1.300.000
Mã sản phẩm : 2652
Giá : 1.300.000 VND
Giá : 1.300.000 VND
HOA CHIA BUỒN - Tiễn Đưa 4
Trong cuộc sống chúng ta mất bất cứ thứ gì chúng ta cũng có thể có lại được, nhưng khi chúng ta mất vĩnh viễn một người thân hay một người bạn chúng ta không bao giờ tìm lại được. Với vòng hoa chia buồn Tiễn Đưa được thiết kế theo tông chủ đạo là màu trắng và tím kết từ hoa Hồng Trắng, hoa Lan Tím và các phụ liệu khác MyFlora sẽ thay mặt bạn đưa tiễn họ và chia sẽ cùng gia đình họ.
Vòng hoa chia buồn Tiễn Đưa 4 gồm:
- Hoa lan tím;
- Hoa hồng
Và các phụ liệu khác
Vòng hoa chia buồn Tiễn Đưa 4 gồm:
- Hoa lan tím;
- Hoa hồng
Và các phụ liệu khác
- Phone : 0949 39 79 59 - 0964 54 56 46
- ZALO/VIBER : 0949 39 79 59
- Email : tangqua247@gmail.com
- Tặng thiệp , băng rôn miễn phí
- Miễn phí hàng tận nơi
- Giao gấp trong vòng 2 giờ
- Cam kết hoa tươi trên 3 ngày
- ZALO/VIBER : 0949 39 79 59
- Email : tangqua247@gmail.com
- Tặng thiệp , băng rôn miễn phí
- Miễn phí hàng tận nơi
- Giao gấp trong vòng 2 giờ
- Cam kết hoa tươi trên 3 ngày
Bạn có thể chọn một số cách thanh toán sau:
1. Tiền mặt:
1.1 Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
1.2 Thanh toán tiền mặt khi nhận hoa
Chúng tôi hỗ trợ phương thức thanh toán COD (Cash on Delivery) - thanh toán tiền mặt khi giao hoa trong trường hợp bạn là người đặt và người nhận hoa, nhằm hỗ trợ tối đa việc đặt và nhận hàng.
1.3 Thu tiền mặt ở địa điểm khác
Trong trường hợp bạn không phải người nhận hoa để thanh toán tiền mặt khi nhận hoa, bạn cũng không thể chuyển khoản hoặc đến cửa hàng Điện hoa để thanh toán, chúng tôi hỗ trợ giao hoa và thu tiền ở 2 địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, phương thức thanh toán này sẽ có thêm phí dịch vụ (tùy khu vực).Vui lòng liên hệ nhân viên để biết thêm chi tiết (email tangqua247@gmail.com hoặc hotline 0949 39 7959 / 0964 54 5646)
2. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng :
Bạn đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam để chuyển tiền theo thông tin bên dưới (bạn không nhất thiết phải có tài khoản ngân hàng)
Vui lòng chuyển cho Mr : Tạ Văn Thảnh
ĐT: 0949 397959
Sau khi chuyển xong, vui lòng gửi cho chúng tôi 4 thông tin sau:
- Người gửi tiền
- Mã số gửi tiền (10 con số)
- Số tiền.
- Địa chỉ gửi tiền
Sau khi Quý khách đã chuyển tiền vào tài khoản hoặc gửi tiền qua bưu điện, Quý khách vui lòng thông báo cho MyFlora qua địa chỉ E-mail : tangqua247@gmail.com hoặc gọi điện về Hotline: 0949 39 7959
1. Tiền mặt:
1.1 Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
1.2 Thanh toán tiền mặt khi nhận hoa
Chúng tôi hỗ trợ phương thức thanh toán COD (Cash on Delivery) - thanh toán tiền mặt khi giao hoa trong trường hợp bạn là người đặt và người nhận hoa, nhằm hỗ trợ tối đa việc đặt và nhận hàng.
1.3 Thu tiền mặt ở địa điểm khác
Trong trường hợp bạn không phải người nhận hoa để thanh toán tiền mặt khi nhận hoa, bạn cũng không thể chuyển khoản hoặc đến cửa hàng Điện hoa để thanh toán, chúng tôi hỗ trợ giao hoa và thu tiền ở 2 địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, phương thức thanh toán này sẽ có thêm phí dịch vụ (tùy khu vực).Vui lòng liên hệ nhân viên để biết thêm chi tiết (email tangqua247@gmail.com hoặc hotline 0949 39 7959 / 0964 54 5646)
2. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng :
Bạn đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam để chuyển tiền theo thông tin bên dưới (bạn không nhất thiết phải có tài khoản ngân hàng)
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam(Vietcombank)
Chi nhánh: Thủ Đức- TP.Hồ Chí Minh
Số Tài Khoản : 0381 000 413 615
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Chi nhánh: Thủ Đức- TP.Hồ Chí Minh
Số Tài Khoản : 0381 000 413 615
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
Chi nhánh: Thủ Đức-TP.HCM
Số Tài Khoản : 0600 8169 9863
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Chi nhánh: Thủ Đức-TP.HCM
Số Tài Khoản : 0600 8169 9863
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MBbank)
Chi nhánh: Q2-TP.HCM
Số Tài Khoản : 1550 103 128 009
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Chi nhánh: Q2-TP.HCM
Số Tài Khoản : 1550 103 128 009
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)
Chi nhánh Q9-TP.HCM
Số Tài Khoản : 6300 205 578 587
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
3. Thanh toán qua Western Union hoặc các dịch vụ chuyển tiền.Chi nhánh Q9-TP.HCM
Số Tài Khoản : 6300 205 578 587
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Vui lòng chuyển cho Mr : Tạ Văn Thảnh
ĐT: 0949 397959
Sau khi chuyển xong, vui lòng gửi cho chúng tôi 4 thông tin sau:
- Người gửi tiền
- Mã số gửi tiền (10 con số)
- Số tiền.
- Địa chỉ gửi tiền
Sau khi Quý khách đã chuyển tiền vào tài khoản hoặc gửi tiền qua bưu điện, Quý khách vui lòng thông báo cho MyFlora qua địa chỉ E-mail : tangqua247@gmail.com hoặc gọi điện về Hotline: 0949 39 7959
ĐIỀU KHOẢN 1 – ĐẶT MUA HÀNG
Hiện nay, chúng tôi chỉ tiếp nhận những đơn đặt hàng giao tại Việt Nam .
Khách hàng cần phải hoàn tất các yêu cầu khi thanh toán mua hàng để có thể đặt mua hàng. Sau khi khách hàng mua hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thoại xác nhận về thời điểm cũng nhưng phương cách mua hàng.
Các thông tin khách hàng sử dụng khi đăng ký với chúng tôi sẽ được sử dụng sau đó trong quá trình giao hàng. Chúng tôi có quyền tạm ngưng, hủy bỏ hoặc từ chối tất cả các đơn hàng của một khách hàng trong trường hợp có vấn đề liên quan đến thông tin cung cấp và thanh toán của các đơn hàng trước đó.
ĐIỀU KHOẢN 2 – TÌNH TRẠNG HÀNG HÓA
Các mẫu hàng và giá đều sẵn sàng khi chúng xuất hiện trên trang web của chúng tôi, trong giới hạn số lượng tồn kho sẵn có. Trong trường hợp không có đủ nguyên vật liệu cấu thành sản phẩm của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi với khách hàng phương án thay thế, sau khi được sự đồng ý của khách hàng thì đơn hàng mới có hiệu lực.
ĐIỀU KHOẢN 3 – GIÁ
Tất cả giá sản phẩm đều bằng tiền VND, đã bao gồm phí chuyển hàng qua đối tác của chúng tôi và chưa bao gồm thuế VAT (10%). Khách hàng thanh toán bằng tiền Mỹ Kim (USD) sẽ áp dụng tỉ giá ngoại tệ của Ngân hàng Vietcombank tại thời điểm thanh toán. Khách hàng cũng có thể chuyển khoản cho chúng tôi bằng các ngoại tệ khác. Chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ mail : tangqua247@gmail.com
Chúng tôi nhận chuyển hàng tới TP Biên hòa , Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc, các đơn hàng chuyển ngoài TP Biên hòa , Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội vui lòng liên lạc với số điện thoại của chúng tôi ở phần liên hệ.
Chúng tôi giữ quyền thay đổi giá hàng hóa bất kỳ lúc nào, nhưng luôn ở mức giá hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất để nâng cao tính cạnh tranh và đảm bảo lợi ích của khách hàng.
ĐIỀU KHOẢN 4 – THỜI HẠN GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
4.1 Điều Kiện Chung
Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như : địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ … Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.
Trong trường hợp không có người nhận, vấn đề sẽ xử lý sẽ như sau:
- Các mặt hàng không thể để lâu được: Hoa, bánh kem: Khách hàng phải trả 100% giá trị.
- Các mặt hàng cây cảnh, cây trồng: Khách hàng trả 50% giá trị.
- Các mặt hàng khác (Bánh kẹo, gâu bông): Khách hàng không phải trả.
4.2 Thời Gian Giao Hàng
Sau khi nhận được thanh toán trước của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên.
4.3 Các vấn đề khi giao hàng
Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác do chúng tôi lựa chọn. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo - Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ
- Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email : tangqua247@gmail.com
4.4 Theo dõi đơn hàng
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng bằng cách gọi điện cho cửa hàng hoặc qua zalo của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng về tình trạng đơn hàng. Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng của đơn hàng đó và các bước cần làm tiếp theo. Nhân viên đó sẽ chịu trách nhiệm giữ liên lạc đến khi khách hàng nhận được hàng của mình.
ĐIỀU KHOẢN 5 – THANH TOÁN
Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản bằng thẻ .
Vui lòng xem các thông tin thanh toán của chúng tôi tại phần Hướng dẫn thanh toán.
ĐIỀU KHOẢN 6 – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan đến các sản phẩm của chúng tôi, các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp.
Thời gian phục vụ 24/24. Vui lòng xem thêm thông tin tại phần Liên hệ.
ĐIỀU KHOẢN 7 - HỦY ĐƠN HÀNG - THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG
1/ Hủy đơn hàng
- Đối với Hoa tươi tại TP Biên hòa , Hà Nội và Tp. HCM phải hủy trước 8 giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).
- Đơn hàng ở tỉnh phải hủy trước 12giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).
Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải thanh toán 100% cho cửa hàng.
2/ Thay đổi đơn hàng
Thay đổi sản phẩm trước thời điểm phát hoa dự kiến 04 giờ (hoặc khi sản phẩm chưa được thiết kế) : Được chấp nhận và không tính phí. Không chấp nhận thay đổi sản phẩm ngay trước thời điểm phát hoặc khi sản phẩm đã được thiết kế.
Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã đặt, cửa hàng không hoàn trả lại tiền chênh lệnh. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, khách hàng phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi .Việc thực hiện chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện sau khi việc thanh toán hoàn tất.
Hiện nay, chúng tôi chỉ tiếp nhận những đơn đặt hàng giao tại Việt Nam .
Khách hàng cần phải hoàn tất các yêu cầu khi thanh toán mua hàng để có thể đặt mua hàng. Sau khi khách hàng mua hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thoại xác nhận về thời điểm cũng nhưng phương cách mua hàng.
Các thông tin khách hàng sử dụng khi đăng ký với chúng tôi sẽ được sử dụng sau đó trong quá trình giao hàng. Chúng tôi có quyền tạm ngưng, hủy bỏ hoặc từ chối tất cả các đơn hàng của một khách hàng trong trường hợp có vấn đề liên quan đến thông tin cung cấp và thanh toán của các đơn hàng trước đó.
ĐIỀU KHOẢN 2 – TÌNH TRẠNG HÀNG HÓA
Các mẫu hàng và giá đều sẵn sàng khi chúng xuất hiện trên trang web của chúng tôi, trong giới hạn số lượng tồn kho sẵn có. Trong trường hợp không có đủ nguyên vật liệu cấu thành sản phẩm của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi với khách hàng phương án thay thế, sau khi được sự đồng ý của khách hàng thì đơn hàng mới có hiệu lực.
ĐIỀU KHOẢN 3 – GIÁ
Tất cả giá sản phẩm đều bằng tiền VND, đã bao gồm phí chuyển hàng qua đối tác của chúng tôi và chưa bao gồm thuế VAT (10%). Khách hàng thanh toán bằng tiền Mỹ Kim (USD) sẽ áp dụng tỉ giá ngoại tệ của Ngân hàng Vietcombank tại thời điểm thanh toán. Khách hàng cũng có thể chuyển khoản cho chúng tôi bằng các ngoại tệ khác. Chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ mail : tangqua247@gmail.com
Chúng tôi nhận chuyển hàng tới TP Biên hòa , Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc, các đơn hàng chuyển ngoài TP Biên hòa , Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội vui lòng liên lạc với số điện thoại của chúng tôi ở phần liên hệ.
Chúng tôi giữ quyền thay đổi giá hàng hóa bất kỳ lúc nào, nhưng luôn ở mức giá hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất để nâng cao tính cạnh tranh và đảm bảo lợi ích của khách hàng.
ĐIỀU KHOẢN 4 – THỜI HẠN GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
4.1 Điều Kiện Chung
Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như : địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ … Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.
Trong trường hợp không có người nhận, vấn đề sẽ xử lý sẽ như sau:
- Các mặt hàng không thể để lâu được: Hoa, bánh kem: Khách hàng phải trả 100% giá trị.
- Các mặt hàng cây cảnh, cây trồng: Khách hàng trả 50% giá trị.
- Các mặt hàng khác (Bánh kẹo, gâu bông): Khách hàng không phải trả.
4.2 Thời Gian Giao Hàng
Sau khi nhận được thanh toán trước của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên.
4.3 Các vấn đề khi giao hàng
Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác do chúng tôi lựa chọn. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo - Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ
- Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email : tangqua247@gmail.com
4.4 Theo dõi đơn hàng
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng bằng cách gọi điện cho cửa hàng hoặc qua zalo của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng về tình trạng đơn hàng. Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng của đơn hàng đó và các bước cần làm tiếp theo. Nhân viên đó sẽ chịu trách nhiệm giữ liên lạc đến khi khách hàng nhận được hàng của mình.
ĐIỀU KHOẢN 5 – THANH TOÁN
Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản bằng thẻ .
Vui lòng xem các thông tin thanh toán của chúng tôi tại phần Hướng dẫn thanh toán.
ĐIỀU KHOẢN 6 – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan đến các sản phẩm của chúng tôi, các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp.
Thời gian phục vụ 24/24. Vui lòng xem thêm thông tin tại phần Liên hệ.
ĐIỀU KHOẢN 7 - HỦY ĐƠN HÀNG - THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG
1/ Hủy đơn hàng
- Đối với Hoa tươi tại TP Biên hòa , Hà Nội và Tp. HCM phải hủy trước 8 giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).
- Đơn hàng ở tỉnh phải hủy trước 12giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).
Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải thanh toán 100% cho cửa hàng.
2/ Thay đổi đơn hàng
Thay đổi sản phẩm trước thời điểm phát hoa dự kiến 04 giờ (hoặc khi sản phẩm chưa được thiết kế) : Được chấp nhận và không tính phí. Không chấp nhận thay đổi sản phẩm ngay trước thời điểm phát hoặc khi sản phẩm đã được thiết kế.
Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã đặt, cửa hàng không hoàn trả lại tiền chênh lệnh. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, khách hàng phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi .Việc thực hiện chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện sau khi việc thanh toán hoàn tất.